Tác giả: Trần Đình Cửu

Khái niệm Định nghĩa Cách thành lập
Sứ mệnh Hình thành nên doanh nghiệp để giải quyết vấn đề gì (của khách hàng, xã hội, cộng đồng...). Muốn điếu văn của mình được viết như thế nào?.
Thành quả không có số liệu cụ thể là sứ mệnh.
Tầm nhìn Muốn đạt được kết quả gì trong tương lai dài hạn, hay muốn doanh nghiệp trở thành điều gì. Có số liệu cụ thể là tầm nhìn.
Giá trị cốt lõi Để đạt được sứ mệnh/tầm nhìn đó, chúng ta cần giá trị gì. Hàng ngày, mọi người cần thể hiện đức tính, thái độ, hành vi gì. Hỏi khách hàng đặc điểm gì của chúng tôi khiến các vị chọn tôi.
Năng lực cốt lõi Năng lực giỏi, khác biệt so với đối thủ, khiến khách hàng chọn mình mà không chọn đối thủ. Hỏi khách hàng tại sao chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

References


This free site is ad-supported. Learn more